แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - normaluser

หน้า: 1 [2]
16
เก็บตกหลังเกม! 6 เรื่องต้องรู้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ สเปอร์ส เละคาบ้าน 0-3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหาฟอร์มของตัวเองไม่เจอ หลังเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนโดนถล่มเละ 3-0928bet ส่งผลให้ผู้มาเยือนขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ส่วนเจ้าบ้านตกไปอยู่อันดับ 13 มีแค่ 3 คะแนนจาก 3 นัด
ไปดูกันว่ามีอะไรที่น่าสนใจเกิดขึ้นบ้างในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

6. ไม่ใช่ปีของ เด เคอา
นับตั้งแต่เขาได้รางวัลถุงมือทองคำในปีที่แล้ว ดูท่าทาง ดาบิด เด เคอา จะเสียความมั่นใจไปมากทีเดียว เด เคอา มีสถิติยอดแย่ก่อนเริ่มเกมนี้ เมื่อเขาเสียประตูไปแล้ว 10 ประตูจากการยิงตรงกรอบเพียง 14 ครั้ง นับตั้งแต่เริ่มฟุตบอลโลกในเกมระหว่าง สเปน กับ โปรตุเกส เป็นต้นมา ในเกมนี้ สเปอร์ส มีโอกาสยิงตรงกรอบทั้งหมด 5 ครั้ง และมันก็กลายเป็นประตูถึง 3 ครั้งด้วยกัน

5. ฟิล โจนส์ กับหนังคนละม้วน928bet
หลังสิ้นเสียงนกหวีดหมดครึ่งแรก เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดูจะกลายเป็นการกลับมาแจ้งเกิดที่ยอดเยี่ยมของ ฟิล โจนส์ เลยทีเดียว เมื่อเขาสามารถจัดการกับ แฮร์รี เคน และ เดลี อัลลี ได้อยู่หมัด แถมยังรอดตัวจากการเล่นงาน ลูคัส มูรา ได้ด้วย อย่างไรก็ตาม เกมมันพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมืออย่างรวดเร็ว เขาโดน เคนหนีการประกบไปทำประตูในนาทีที่ 50 จากนั้นโดน เอริคเซน วิ่งอ้อมหลังไปเอาบอล ก่อนจ่ายคืนมาที่ มูรา ยิงประตูผ่านเขาและ เด เคอา เข้าไป และจากนั้นอีก 5 นาที เขาก็โดนเปลี่ยนออกจากอาการบาดเจ็บ

4. ความผิดพลาดส่วนบุคคลของทั้งสองฝั่ง
แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด น่าได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่เนิ่น ๆ เมื่อ แดนนี โรส ที่ไม่รู้คิดอะไรอยู่ดันจ่ายบอลคืน อูโก้ ยอริส ทั้ง ๆ ที่มี ลูกากู รอดักเอาบอลอยู่ แถม โรส เองก็ไม่ได้ต้องรีบร้อนจ่ายบอลอะไรด้วย แต่ ลูกากู กลับทำเรื่องเหลือเชื่อกว่านั้นด้วยการแปบอลผ่านหน้าประตูโล่ง ๆ ออกไป ครึ่งหลังมีเหตุการณ์ที่คล้าย ๆ กัน เมื่อ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองพยายามจะจ่ายคืนหลัง แต่ดันกลายเป็นการส่งให้ เดลี อัลลี ไปเฉย ๆ อย่างไรก็ตาม เดลี ดันจับบอลแรกแรงเกินไปทำให้ต้องพลิกกลับมาตั้งลำยิงใหม่ ซึ่งก็ไม่เหลือช่องให้ยิงแล้ว เป็นซูเปอร์เซฟของ เด เคอา ไป

3. ลูคัส มูรา เกิดเต็มตัว
แม้จะย้ายมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แต่ มูรา มักได้โอกาสเป็นตัวสำรองมากกว่า และเพิ่งจะมาท้าย ๆ ฤดูกาลที่แล้วนี่เองที่เขาเริ่มมีบทบาทกับทีม ในฤดูกาลนี้ เขาได้ประโยชน์เต็ม ๆ จากการติดภารกิจเอเชี่ยนเกมส์ของ ซน เฮืองมิน และเขาก็ไม่ทำเสียโอกาส จัดการซัดคนเดียว 2 ประตู พร้อมกับการโ๙ว์ทักษธลากเลื้อยอันยอดเยี่ยมที่นอกจากจะทำให้ทีมได้ประตูที่สามแล้ว ยังเกือบทำให้ทีมได้ลูกจุดโทษในครึ่งแรกด้วย

2. รีแอคชั่นครั้งแล้วครั้งเล่าของ มูรินโญ่
โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ชื่อว่าเป็นกุนซือจอมรีแอคชั่นคนนึงอยู่แล้ว แต่ในเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มูรินโญ่ ดูจะออกอาการถี่เป็นพิเศษ เริ่มตั้งแต่ครึ่งแรกที่ ลูกากู ยิงประตูโล่ง ๆ พลาดอย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากนั้นก็ออกอาการลุ้นจังหวะที่ ฟิล โจนส์ ชน มูรา ล้มในเขตโทษ ครึ่งหลังเริ่มมาครู่เดียวก็ออกอาการกับการเสีย 2 ประตูของทีม เท่านั้นไม่พอยังต้องมาปวดหัวกับการจ่ายคืนหลังของ ลินเดลอฟ การพลาดโอกาสของ ลูกากู, อเล็กซิส และ ลินการืด ในครึ่งหลัง ก่อนที่จะมาเซ็งปิดท้ายกับการหลุดเดี่ยวของ มูรา
เจอแบบนี้เข้าไป มูรินโญ่ คงเลือกบ่นรายคนไม่ได้แล้วล่ะ เพราะดูท่าทั้งทีมจะพร้อมใจเล่นกันไม่เข้ากับแผนของเขาเลย928bet

1. ผลประโยชน์จาก แกเร็ธ เซาธ์เกต
ดูท่าทางกรฝึกซ้อมแบบฉบับของ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะส่งผลดีมายัง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ด้วย เมื่อทีมได้ลูกเตะมุมในนาทีที่ 50 การเปิดมุมของ คีแรน ทริปเปียร์ ไปยังพื้นที่โล่ง แล้วให้ แฮร์รี เคน สบัดหนีคู่แข่งตามไปโหม่งเองนั้นมันดูคุ้นตาสุด ๆ ขาดแค่ สเปอร์ส ไม่ได้มี แฮร์รี แม็คไกวร์ เป็นตัวแจมในเขตโทษเท่านั้น

17
Xiaomi เปิดตัว POCO F1 มือถือเรือธง สเปกและราคาฆ่าทั้งวงการ



Xiaomi เปิดตัว POCO F1 มือถือระดับเรือธงภายใต้แบรนด์ใหม่ชื่อ POCO มาพร้อมสเปกและราคาฆ่าทั้งวงการ เริ่มวางจำหน่ายที่อินเดียเป็นที่แรก928bet
เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2561 Xiaomi เปิดตัวแบรนด์มือถือใหม่ในชื่อ POCO พร้อมกับมือถือรุ่นแรกของแบรนด์ POCO F1 หรือ POCOPHONE F1 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Master of Speed มาพร้อมสเปกและราคาที่ต้องบอกว่า "ฆ่ายกวงการ" ด้านสเปกมีหน้าจอขนาด 6.18 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, พร้อมรอยบาก (notch), ซีพียู Snapdragon 845, แรม 6GB/8GB, หน่วยความจำ 64GB/128GB/256GB และมีเทคโนโลยีระบายความร้อน LiquidCool, รัน Android 8.1 (Oreo) ครอบทับด้วย MIUI พร้อม POCO launcher และรองรับการอัปเดตเป็น Android 9.0 (Pie) ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้อีกด้วย
กล้องหลังคู่ 12 + 5 ล้านพิกเซล รองรับ AI ที่สามารถแยกซีนการถ่ายภาพได้ 206 ซีน จาก 25 หมวด ส่วนกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล รองรับ AI ด้วยเช่นกัน และยังรองรับการสแกนใบหน้าด้วยอินฟราเรด ที่เคลมว่าสามารถปลดล็อกได้เร็วแค่ 0.4 วินาที นอกจากนี้ยังมีสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่องมาให้ด้วย ส่วนแบตเตอรี่ 4,000mAh รองรับ Quick Charge 3.0 และในกล่องแถมที่ชาร์จแบบ 9V/2A (18W)

สเปกเบื้องต้นของ POCO F1

          - รัน Android 8.1 (Oreo) ครอบทับด้วย MIUI 9, อัปเดตเป็น Android 9.0 (Pie) ได้
          - หน้าจอ 6.18 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, อัตราส่วน 18.7:9, กระจก Corning Gorilla Glass
          - ซีพียู Snapdragon 845 AIE Octa-Core, จีพียู Adreno 630
          - แรม 6GB/8GB LPDDR4x
          - หน่วยความจำ 64GB/128GB/256GB (UFS 2.1), รองรับ microSD สูงสุด 256GB
          - รองรับ 2 ซิม แบบ Hybrid Dual SIM (nano + nano / microSD)
          - กล้องหลังคู่ 12 + 5 ล้านพิกเซล, dual LED Flash, f/1.9, ขนาดพิกเซล 1.4μm, เซ็นเซอร์ Sony IMX363, Dual Pixel auto focus
          - กล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล, f/2.0928bet
          - รองรับสแกนใบหน้าและสแกนลายนิ้วมือ
          - ระบบเสียง Dirac HD, Dual Smart PA
          - ขนาดตัวเครื่อง 155.5 x 75.3 x 8.8 มม., น้ำหนัก 180 กรัม
          - ตัวเครื่องมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีน้ำเงิน และสีแดง
          - รองรับ Dual 4G+ VoLTE, Wi-Fi 802.11 ac (2.4GHz + 5GHz), Bluetooth 5, GPS + GLONASS, USB Type-C
          - แบตเตอรี่ 4,000mAh รองรับ Quick Charge 3.0

ราคา POCO F1

          - แรม 6GB + 64GB ราคา 20,999 รูปี หรือประมาณ 9,900 บาท
          - แรม 6GB + 128GB ราคา 23,999 รูปี หรือประมาณ 10,900 บาท
          - แรม 8GB + 256GB ราคา 28,999 รูปี หรือประมาณ 13,900 บาท
          - แรม 8GB + 256GB รุ่นพิเศษ Kevlar Armored Edition ราคา 29,999 รูปี หรือประมาณ 14,900 บาท928bet

          ทั้งนี้ POCO F1 จะเริ่มวางจำหน่ายที่อินเดียผ่านเว็บไซต์ Flipkart และ Mi.com วันที่ 29 สิงหาคม 2561 และจะเปิดตัวเพิ่มเติมที่จาการ์ตา, ปารีส และฮ่องกง นอกจากนี้ยังมีข่าวว่ารุ่นนี้จะนำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอีกด้วย

18
Nissan Terra 2018 อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งรุ่นล่าสุด เปิดราคา 1.316 ล้านบาท



Nissan Terra 2018 อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งรุ่นล่าสุดของนิสสัน ราคาเริ่ม 1.316 ล้านบาท แพลตฟอร์มจากกระบะ navara เซอร์ไพรส์ด้านเครื่องยนต์ใหม่เอี่ยมดีเซล 2.3 ลิตร มีทั้งหมด 3 รุ่นย่อย และให้เลือก 5 สี
วันที่ 16 สิงหาคม 2561 นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ฤกษ์เปิดตัว นิสสัน เทอร์ร่า 2018 (Nissan Terra 2018) นับจากภาพแรกที่ขับทดสอบกินเวลายาวนานถึง 3 ปี928bet

Nissan Terra 2018 รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งของนิสสันจากกระบะ Navara
ค่ายรถยนต์ที่ผลิตกระบะในไทย เมื่อจะพัฒนารถอเนกประสงค์ก็จะเลือกพัฒนาต่อยอดจากกระบะ เพราะได้ส่วนลดทางสรรพสามิต ตามคุณลักษณะของรถยนต์นั่งกึ่งบรรทุก Pick-up Passenger Vehicle หรือ PPV ทำตลาดกันมากว่า 10 ปี
ย้อนไปเมื่อปี 2016 มีข่าวว่านิสสัน ประเทศไทย เริ่มพัฒนารถ PPV เพื่อจับตลาดรถอเนกประสงค์สำหรับลุยและมี 7 ที่นั่ง ล่าสุดคลอดออกมาเป็น Nissan Terra 2018

Nissan Terra 2018 มาช้าแต่เตรียมการดีทั้ง ออปชั่น ฟังก์ชั่น และราคา
เริ่มแรกลบจุดด้อยที่หลายคนคอมเมนต์ "กระบะ Navara เตี้ยกว่าคู่แข่งทำให้ดูบึกบึนน้อย" เริ่มแก้ให้กับ Nissan Terra 2018 ที่ความสูงใต้ท้องรถ 225 มม. โดยที่กระบะนาวาร่ามีความสูงใต้ท้องรถในรุ่นยกสูง 218-220 มม.
มีมิติของรถความยาว 4,885 มม. กว้าง 1,865 มม. สูง 1,835 มม. มีระยะฐานล้อ 2,850 มม. ระบบบังคับเลี้ยวแบบแร็คแอนด์พิเนียน (Rack and Pinion) รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 5.7 เมตร ด้านออปชั่นที่เป็นจุดขาย กล้อง 360 องศา, เครื่องยนต์ดีเซลบล็อกใหม่ 2.3 ลิตรเทอร์โบ และราคาจำหน่ายที่อยู่ 1.3-1.4 ล้านเท่านั้น

Nissan Terra 2018 กับดีไซน์ภายนอกและใน928bet
ภาษาการออกแบบของนิสสัน ด้วยกระจังหน้า V-Motion ชุดโคมไฟหน้าโปรเจกเตอร์ LED ไฟเดย์ไลท์ทรงบูมเมอแรง และไฟท้าย LED แบบ light guide ให้ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว เบาะนั่งหุ้มหนังสีดำและสีน้ำตาล (ตามแต่ละรุ่นย่อย) ไฟส่องสว่างในห้องผู้โดยสาร พร้อมที่วางแก้วน้ำสำหรับเบาะนั่งแถวที่ 1 แถวที่ 2 และแถวที่ 3
ให้ช่องแอร์ครบทุกที่นั่ง ที่นั่งคู่หน้าเป็นแอร์อัตโนมัติ Dual Zone แยกอุณหภูมิซ้าย-ขวา เบาะแถวสองช่องแอร์ที่คอนโซลกลาง ส่วนเบาะแถวสามช่องแอร์อยู่ที่เพดานห้องโดยสาร เบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถพับเบาะได้เพียงการกดที่ปุ่มเดียวจากตำแหน่งของคนขับ (1-Touch Remote Fold and Tumble Seats)
มาตรวัดแบบ 3 มิติ Multifunction Intelligent Display (MID) ที่แสดงผลข้อมูลการขับขี่ ระยะเวลาที่เข้ารับการตรวจสอบสภาพรถ ระดับอุณหภูมิภายนอกรถ นาฬิกาดิจิทัล เสียงเตือนในกรณีที่ไม่ได้ปิดไฟหน้า และสัญญาณเตือนกันการลืมกุญแจภายในรถ อินโฟเทนเมนต์ มีวิทยุ, เครื่องเล่น DVD, MP3 หน้าจอแบบทัชสกรีน ขนาด 7 นิ้ว พร้อมเนวิเกเตอร์ สั่งการได้ผ่านพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น

เครื่องยนต์บล็อกใหม่ ดีเซล 2.3 ลิตร จับคู่เกียร์ 7 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
จากเดิมคาดไปว่านำเครื่อง 2.5 ลิตร จากนาวาร่า มาใช้แต่ผิดคาด.. เครื่องยนต์ดีเซล YS23DDTT ทวินเทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC ขนาด 2,298 ซี.ซี. หัวฉีดไดเรกอินเจกชั่น ให้พละกำลังสูงสุด 190 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร (กำลังและแรงบิดเท่ากับของนาวาร่ารุ่นท็อป แต่ความจุกระบอกสูบน้อยกว่า)

ส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 7 สปีด ที่มาพร้อมโหมดขับขี่แบบแมนนวล (M mode) พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (Intelligent 4x4)  ปรับการขับขี่ได้ 3 โหมด

ขับเคลื่อนแบบสองล้อหรือ two-wheel drive (2H)
ขับเคลื่อนสี่ล้อหรือ four-wheel driver (4H)
ขับเคลื่อนสี่ล้อแบบความเร็วต่ำ low range four-wheel drive (4LO)

ความปลอดภัยทั้ง Active Safety และ Passive Safety ของ Nissan Terra 2018
กระจกมองหลัง Intelligent Rear View Mirror (IRVM) มีหน้าจอ LCD ที่กระจกมองหลัง แสดงภาพจากกล้องมองหลัง
กล้องมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (IAVM) สร้างภาพมุมสูงแบบ bird’s-eye view รอบตัวรถ
เทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน หรือ Moving Object Detection (MOD) ตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนทุกครั้งเมื่อมีวัตถุหรือบุคคลที่เคลื่อนไหว
เทคโนโลยีเตือนจุดบอดหรือจุดอับสายตาอัจฉริยะ Intelligent Blind Spot Intervention (IBSW) แจ้งเตือนทั้งเสียงเตือนและสัญญาณไฟกะพริบที่กระจกมองข้าง
เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทางอัจฉริยะ Intelligent Lane Intervention (ILDW)
ถุงลมนิรภัย 6 จุด ที่ตำแหน่งด้านหน้า ด้านข้างของเบาะแถวหน้า และม่านถุงลมในทุกรุ่น
เข็มขัดนิรภัยที่เบาะคู่หน้า เบาะนั่งแถวที่สอง และเบาะแถวที่สามเป็นเข็มขัดสามจุด ELR
จุดยึดเบาะนั่งเด็กแบบ ISOFIX 928bet
เบรกลิมิเต็ดสลิป Brake Limited Slip Differential (B-LSD) ระบบจะช่วยเบรกล้อที่สลิปและกระจายแรงบิดไปยังล้ออื่น
ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี หรือ Traction Control System (TCS)
เทคโนโลยีช่วยออกตัวบนทางลาดชัน หรือ Hill Start Assist (HSA)
เทคโนโลยีควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน หรือ Hill Descent Control (HDC)
มาตรวัดแสดงโหมดออฟโรด (Off-road Meter) แสดงข้อมูลการขับขี่ บอกองศาความลาดเอียงของตัวรถ
เทคโนโลยีตรวจสอบแรงดันลมยาง Tire Pressure Monitoring System (TPMS)
ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) และระบบช่วยเบรก (Brake Assist System: BA) รวมถึงไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED เบรกหน้าเป็นดิสก์-เบรกหลังเป็นดรัมเบรก
ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว Vehicle Dynamic Control (VDC) ช่วยรักษาการทรงตัวเมื่อเข้าโค้ง
ปุ่มสตาร์ตเครื่องยนต์ (Push Start Button) กุญแจรีโมตอัจฉริยะ (Intelligent Key) ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer และระบบเตือนภัยแบบ VSS

หน้า: 1 [2]